Lãnh đạo UBND Thị xã làm việc với các ngành nghe báo cáo kế hoạch sử dụng đất năm 2024.
         Sáng ngày 26/9, UBND Thị xã có buổi làm việc và nghe báo cáo thuyết minh về kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của Thị xã Ngã Năm. Dự và chủ trì buổi làm việc có ông Kim Thái Phong – Phó bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND Thị xã; ông Trần Thanh Hòa – Thị ủy viên – Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân Thị xã cùng lãnh đạo các ban ngành có liên quan và chủ tịch UBND các xã, phường trên địa bàn Thị xã cùng dự.

         Tại buổi làm việc đại diên đơn vị tư vấn báo cáo cụ thể, chi tiết quy hoạch các loại đất cùng như phương án quy hoạch của Thị xã trong công tác bố trí các quỹ đất để đáp ứng nhu cầu kế hoạch sử dung đất trong năm 2024. Sau khi nghe đơn vị tư vấn báo cáo các đại biểu tham dự cho ý kiến về quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất của thị xã trong thời gian tới; các địa biểu cùng yêu cầu đơn vị tư vấn trình bài cụ thể chi tiết và giải trình thêm tại buổi làm việc những vấn đề còn chung chung chưa cụ thể song song đó đơn vị tư vấn cũng đã phúc đáp lại những thắc mắt và được đại biểu đồng tình cao.

Quang cảnh buổi làm việc

         Phát biểu tại buổi làm việc ông Kim Thái Phong – Phó bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND Thị xã đánh giá cao công tác chuẩn bị cùng như báo cáo thuyết trình của đơn vị tư vấn rõ ràng, cụ thể, chi tiết. Bên cạnh đó Chủ tịch UBND Thị xã nhấn mạnh “Các Xã, Phường nên lưu ý và chủ động trong việc quy hoạch các tuyến đường giao thông dự kiến trên địa bàn mà mình đang quản lý để có kế hoạch phù hợp. Mặt khác cần tăng cường công tác kiểm tra và xử lý (nếu có) các công trình xây dựng sai quy định. Đề nghị phòng Tài Nguyên và Môi Trường Thị xã và đơn vị Tư vấn hoàn tất hồ sơ trình UBND Thị xã theo đùng tiến độ quy định.”

Công Khai
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 409
  • Trong tuần: 10 998
  • Tất cả: 1525185
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.